Tổng hợp các loại đá đính răng được ưa chuộng nhất 2023

Đính đá lên răng đã trở thành một xu hướng nha khoa thẩm mỹ phổ biến, đặc biệt được yêu thích bởi giới trẻ. Không chỉ là một dịch vụ nha khoa đơn thuần, việc đính đá răng đã trở thành một cách để thể hiện cá tính và sáng tạo trong việc làm đẹp cho nụ cười của bạn. Vậy các loại đá đính răng có gì đặc biệt và nên chọn loại đá nào? Tất cả sẽ được Lumière Dental chia sẻ ở bài viết dưới đây. 

Nguồn gốc của các loại đá đính răng hiện nay

Tại thị trường nha khoa Việt Nam, đa số các loại đá đính răng được sử dụng hoặc mua tại nha khoa thường có nguồn gốc từ Thái Lan và Mỹ. Các sản phẩm từ các nước này thường được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn. Đá Thái Lan và Mỹ thường được sản xuất bằng quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo tính tinh khiết và sáng bóng tự nhiên của đá. Tuy nhiên, cùng với sự phổ biến của đá đính răng, thị trường cũng chứng kiến sự xuất hiện của các loại đá đính răng có nguồn gốc từ Trung Quốc với giá thành thấp hơn nhiều.

Dù bạn có mua đá đính răng từ nha khoa hoặc từ các cơ sở, tiệm vàng bạc đá quý, việc tìm hiểu về nguồn gốc của đá là rất quan trọng. Các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng thường đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của bạn. Điều này cũng đặc biệt quan trọng khi nói đến nha khoa thẩm mỹ, vì việc đính đá lên răng đòi hỏi tính chính xác và an toàn tuyệt đối.

Nguồn gốc của các loại đá đính răng hiện nay
Nguồn gốc của các loại đá đính răng hiện nay

Các loại đá đính răng được ưa chuộng nhất

Các loại đá đính răng phổ biến được chia thành các nhóm chính dựa trên chất lượng và giá trị thẩm mỹ. Cụ thể:

Đá đính răng nha khoa

Đá đính răng nha khoa là một trong những lựa chọn phổ biến nhất vì chúng đảm bảo chất lượng và có giá cả phù hợp với đa số người. Các loại đá này thường có độ trong suốt cao, sáng bóng và có thể duy trì trên răng từ 2-3 năm nếu được vệ sinh và bảo quản đúng cách. Đá đính răng nha khoa thường là sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và tính tiện lợi.

Đá đính răng nha khoa
Đá đính răng nha khoa

Đá đính răng kim cương SI

Loại đá này thuộc về danh mục đá kim cương nhân tạo. Mặc dù có thể có một số tạp chất có thể thấy bằng mắt thường, đá đính răng kim cương SI vẫn có độ sáng cao, bền bỉ và tuổi thọ từ 3-5 năm nếu được bảo quản và chăm sóc đúng cách. Loại đá này đảm bảo chất lượng và độ sáng tự nhiên, tạo nên nụ cười quyến rũ.

Đá đính răng kim cương VS2

Thuộc loại đỉnh cao và tinh khiết nhất, đá đính răng kim cương VS2 mang độ tự nhiên hoàn hảo với ít tạp chất và độ trắng sáng cao. Mặc dù có giá cao hơn so với các loại khác, đá đính răng này đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ tối ưu. Độ bền và sáng bóng của loại đá này theo thời gian là ấn tượng.

Đính đá răng kim cương nhân tạo VS2

Đối với người có ngân sách hạn chế nhưng vẫn muốn sở hữu sự lấp lánh của đá kim cương, đá đính răng kim cương nhân tạo VS2 là một lựa chọn tốt. Chúng có độ bền, sáng đẹp và màu sắc tự nhiên, không thua kém so với loại đá tự nhiên. Đá đính này thường có dạng chân nhọn, nên việc đính nên được thực hiện tại nha khoa để đảm bảo hiệu quả và an toàn.

Đá đính răng loại kim cương nhân tạo SJC

Đá đính răng kim cương nhân tạo SJC được sản xuất từ viên đá tổng hợp và đảm bảo chất lượng bằng sự giám sát và kiểm định nghiêm ngặt. Loại đá này có độ sáng cao, cắt cạnh sắc sảo, không bị xỉn màu theo thời gian và giữ được chất lượng vượt trội. Đá đính răng SJC có độ bền cao và có thể tự đính tại nhà, tạo nên một nụ cười đẹp tự nhiên và lấp lánh.

Đá đính răng loại kim cương nhân tạo SJC
Đá đính răng loại kim cương nhân tạo SJC

>> Xem thêm: Tẩy trắng răng là gì? Các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay

Dịch vụ đính đá trên răng tại Lumière Dental có gì đặc biệt?

Đến với Lumière Dental, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng loại đá đính răng để lựa chọn. Do đó mà dễ dàng tìm được loại đá phù hợp với sở thích và ngân sách của mình.

Bên cạnh đó, quá trình đính đá lên răng tại Lumière Dental được thực hiện bằng công nghệ hiện đại. Đây là một công nghệ đỉnh cao, được các chuyên gia nha khoa hàng đầu khuyên dùng. Công nghệ này mang lại hiệu quả thẩm mỹ tuyệt đối và đảm bảo an toàn cho quá trình đính đá, giúp bạn tự tin tỏa sáng với nụ cười mới.

Lumière Dental không chỉ đáp ứng đầy đủ tiêu chí về độ thẩm mỹ, độ bền và tính an toàn mà còn mang đến sự lựa chọn đa dạng về loại đá đính răng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ, bạn có thể tin tưởng rằng nụ cười của mình sẽ thực sự lấp lánh khi đến Lumière Dental.

Lumière Dental 

Địa chỉ: 26 Raymondienne, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938 230 626 – 0938 230 626

Email: lumiere.dentalcare@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dothanhan 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.